EMSBOT เว็บตรวจสอบสถานะพัสดุ EMS สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของผ่าน Internet

189031_502073863144433_996766985_n

เราเห็นแอพพลิเคชั่นสำหรับตรวจสอบและติดตามพัสดุสิ่งของที่ฝากส่งทางไปรษณีย์ ทั้งภายในประเทศไทยและระหว่างประเทศมาก็เยอะ ส่วนทางเว็บไปรษณีย์ไทยก็มีไว้ให้อีกช่องทาง

พอดีเห็นพี่ Ford AntiTrust แชร์เว็บ emsbot.com มาทาง Facebook เลยลองกดเข้าดู ปรากฏว่าเป็นเว็บที่น่าสนใจมากๆ เห็นว่าเป็นมีเว็บนี้เลยเอามาเขียนบล็อกเพื่อท่านอื่นๆ สนใจ

02-03-57 4-14-04 PM

EMSBOT เป็นระบบติดตามและตรวจสอบพัสดุลงทะเบียน / EMS ที่ฝากส่งทางไปรษณีย์ สามารถติดตามได้ทั้งภายในประเทศไทยและระหว่างประเทศ สามารถติดตามผลของการฝากส่งพัสดุลงทะเบียน / EMS ทางไปรษณีย์ของผู้ใช้บริการด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงกรอกหมายเลขสิ่งของจากใบเสร็จรับฝากที่ช่องค้นหา

02-03-57 3-03-22 PM

EMSBOT เหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของผ่าน Internet ถ้าใช้บริการของ EMSBOT พ่อค้าแม่ค้าสามารถส่งลิงค์ผลการค้นหาให้กับลูกค้าได้เลย เมื่อลูกค้าเข้ามายังลิงค์ก็จะตรงไปยังหน้าผลการค้นหาได้ทันที ไม่ต้อง copy & paste หมายเลขพัสดุเพื่อไปกรอกในช่องค้นหาให้วุ่นวาย

02-03-57 4-12-21 PM

EMSBOT ยังรองรับการใช้งานจากทุกอุปกรณ์ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และมือถือสมาร์ทโฟน ตรวจสอบสถานะพัสดุได้ทุกที่ทุกเวลา เช่น ส่งลิงค์ใน Line, WhatsApp, SMS ก็สะดวก แค่กดลิงค์ ก็เจอหน้าผลการค้นหาที่จัดรูปแบบ ให้เหมาะสมกับทุกอุปกรณ์

EMSBOT ยังสามารถส่งอีเมลแจ้งเตือนเมื่อสถานะพัสดุมีการเปลี่ยนแปลง พ่อค้าแม่ค้าต่างๆ ยังสามารถปรับใช้ในการแจ้งข้อมูลให้แก่ลูกค้า และแจ้งเตือนร้านค้าในกรณีที่ลูกค้าได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้ว

02-03-57 4-18-29 PM


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ EMSBOT ยังมีเครื่องมือสำหรับสร้างลิงค์อัตโนมัติ สามารถสร้างลิงค์เพื่อที่นำไปวางที่ facebook เว็บไซต์ หรือเว็บบอร์ดต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถคลิกลิงค์มายังหน้าผลการค้นหาได้ทันที และสำหรับคนที่มีเว็บไซต์สามารถนำ Code ไปแปะที่เว็บไซต์ของตัวเองได้ด้วย

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเช็คยอดคงเหลือซิม My by CAT

วิธีเช็คเบอร์โทรซิม My by cat

เมื่อมีเงินโอนเข้ามาในบัญชี.... ว่าแต่ใครโอนมา ?

แนะนำ WeCard by TrueMoney บัตร MasterCard แบบเติมเงิน ซื้อได้ทั้งออนไลน์และร้านค้าทั่วไป

GET เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2563 เน้นการเติบโตแบบยั่งยืน เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

ไอเท็มแปลก !! รีวิวขนมหม้อแกงทุเรียน

DIY แท่นวางมือถือ/แท็บเล็ต งบประมาณ 60 บาท ใครๆ ก็ทำได้ (1 นาทีใช้งานได้ทันที)

[Review] Sony Walkman NWZ-WH505 เครื่องเล่น MP3 สำหรับคนชอบปั่นจักรยาน

อีกครั้งกับศูนย์ซ่อม i-mobile กับบริการที่ต้องถามหามาตรฐาน

เนื้อคู่ The Final Answer ดูออนไลน์สดๆ ผ่าน YouTube Live ได้แล้วนะ