แนะนำ M-Stamp จาก 7-Eleven

ลองเล่นแอปพลิเคชัน M Stamp จาก 7 Eleven

ช่วงนี้หากแวะเข้าร้าน 7-Eleven (ซึ่งกลายเป็นคำที่เรียกแทนการไปร้านสะดวกซื้อ) คงได้เห็นแคมเปญใหม่ชื่อ M-Stamp ที่ต้องเล่นผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH

ด้วยความใคร่ในข้อสงสัยว่าตกลงแล้ว M-Stamp ที่ว่านี้คืออะไร เลยถือโอกาสถามพนักงานร้านสักหน่อยว่า ตกลงแล้ว M-Stamp ทำอะไรได้บ้าง ?
พนักงานบอกว่า เป็นแคมเปญใหม่ที่ให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ร่วมสนุกชิงของรางวัลในแคมเปญลุ้นลอยฟ้าคว้า M-Stamp ผมก็ไม่รอช้าดาวน์โหลดติดตั้งลงเครื่องทันที
ซึ่งสิ่งที่ต่อไปที่ต้องทำก็คือลองใช้งานจริงครับ

ลองเล่นแอปพลิเคชัน M Stamp จาก 7 Eleven

ก่อนอื่นที่จะเล่นแคมเปญ หรืออะไรก็ตามจะมีให้เข้าสู่ระบบก่อนครับ อันนี้ผมว่าคงไม่ใช่ปัญหาเพราะว่า สามารถเข้าสู่ระบบด้วย Facebook (ที่ทุกคนมีกันอยู่แล้ว) ภายในแอปนอกเหนือจากแคมเปญ M-Stamp แล้ว ยังมีเมนูอื่นให้ใช้บริการตั้งแต่ Counter Services หรือรายการแสดงโปรโมชันใหม่ๆ ซึ่งคุณผู้อ่านที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH ลองใช้งานกันได้เลยครับ
เอาละหลังสำรวจดูภายในแอปคร่าวๆ แล้ว ถึงเวลาที่จะต้องเข้าไปลองเล่นแคมเปญ M-Stamp สักที


ลองเล่นแอปพลิเคชัน M Stamp จาก 7 Eleven

อืม……..ผมว่า สิ่งที่น่าสนใจในแคมเปญนี้คือ การจับสิ่งที่กำลังเป็นกระแสอย่าง AEC (ASEAN Economics Community; ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน) กล่าวคือ จะให้ผู้เล่นหรือตัวเราตามเก็บแสตมป์ที่อยู่ในเกม โดยแบ่งรูปแบบของแสตมป์ออกเป็น 2 ประเภท คือ แสตมป์มูลค่า 1 บาท กับแสตมป์มูลค่า 3 บาท ซึ่งวิธีการเล่นแสตมป์ทั้ง 2 แบบจะต่างกันออกไป

ลองเล่นแอปพลิเคชัน M Stamp จาก 7 Eleven

โดยแสตมป์ 1 บาท จะง่ายหน่อย เพียงแค่คอยจับแสตมป์ที่เป็น AR (Augmented reality) ให้เข้ามาอยู่เป้า ถ้าโชคดีหน่อยจับได้กล่องของขวัญสามารถนำไปแลกได้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา
ส่วนแสตมป์ 3 บาท อันนี้ผมว่าน่าสนใจ เพราะมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ตั้งแต่การเล่น Quiz Show โดยอาศัยความรู้รอบตัวเกี่ยวกับประเทศเพื่อนบ้าน, เขย่าสมาร์ทโฟนเพื่อรับแสมป์, ถ่ายรูปน้องเซลวี่ที่ร้าน 7-Eleven หรือกระทั่งไล่จับแสตมป์ที่กำลังเคลื่อนที่

ความน่าสนใจของแสตมป์ 3 บาท ก็คงอยู่ที่ของรางวัล เพราะหากว่าเราเก็บได้ครบ 10 ดวง ก็จะมีโอกาสลุ้นรับ Internet TV ของ Sony ที่มีให้ร่วมสนุก 12 รางวัล

ลองเล่นแอปพลิเคชัน M Stamp จาก 7 Eleven

นอกเหนือจากนี้แล้ว ในอนาคตอันใกล้แคมเปญ M-Stamp จะมีความน่าสนใจมากขึ้น จากแสตมป์ประเภทอื่นๆ ที่รอจ่อคิว เช่น แสตมป์ที่แสดงถึงสถานที่สำคัญๆ อันเป็นแลนด์มาร์คของเพื่อบ้านในอาเซียน, อาหารจานเด็ด ไปจนถึงคำทักทายของแต่ละประเทศ ซึ่งผมว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องที่ดีนะครับ เผื่อวันหนึ่งวันใดที่เรามีโอกาสได้เดินทางไปยังประเทศในภูมิภาคนี้
สำหรับแคมเปญ M-Stamp เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 พฤศจิกายน อย่าลืมนะครับว่า แคมเปญนี้เล่นได้ทั้ง iOS และ Android

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเช็คยอดคงเหลือซิม My by CAT

วิธีเช็คเบอร์โทรซิม My by cat

เมื่อมีเงินโอนเข้ามาในบัญชี.... ว่าแต่ใครโอนมา ?

แนะนำ WeCard by TrueMoney บัตร MasterCard แบบเติมเงิน ซื้อได้ทั้งออนไลน์และร้านค้าทั่วไป

GET เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2563 เน้นการเติบโตแบบยั่งยืน เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

DIY แท่นวางมือถือ/แท็บเล็ต งบประมาณ 60 บาท ใครๆ ก็ทำได้ (1 นาทีใช้งานได้ทันที)

ไอเท็มแปลก !! รีวิวขนมหม้อแกงทุเรียน

เนื้อคู่ The Final Answer ดูออนไลน์สดๆ ผ่าน YouTube Live ได้แล้วนะ

รีวิว Sony LED 3D Internet TV 46 นิ้ว - รุ่น KDL-46W904A (รองรับระบบ DigitalTV DVB-T2)

True iService จะจ่ายบิล, เติมเงิน หรือเช็คยอด ทำได้สะดวกทั้งบนเว็บและมือถือ