ก้าวไปอีกขั้นกับ KEF LSX สุดยอดนวัตกรรมลำโพง ไพเราะตอบรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับ

KEF สุดยอดลำโพง Hi-end สัญชาติอังกฤษเปิดตัว KEF LSX ที่สุดแห่งลำโพง Wireless Stereo ที่จะเปลี่ยนโลกของการฟังเพลงจากลำโพง Stereo แบบเดิมที่คุณเคยรู้จักไปตลอดกาล ด้วยลำโพงคู่ขนาดกะทัดรัดดีไซน์เรียบหรูสไตล์มินิมอลผสานความคลาสสิคด้วยการแต่งเติมรอบตัวลำโพงด้วยผ้าของ Kvadrat จากประเทศเดนมาร์ก และการเลือกใช้โทนสีที่ให้คุณได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของความเรโทรแบบอังกฤษ ผสมผสานจนเกิดเป็นความสมบูรณ์แบบอย่างสมดุลระหว่างดีไซน์และฟังก์ชั่น ที่ผ่านการออกแบบโดย Michael Young นักออกแบบแถวหน้าจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลด้านการออกแบบมากมาย



พ่วงด้วยฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 3 แบบด้วยกันทั้งแบบ Bluetooth Wi Fi และ Apple Airplay 2 ให้คุณลืมความวุ่นวายจากการเชื่อมโทรศัพท์กับสายยูเอสบี และเลือกใช้การเชื่อมต่อที่แตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงระหว่างทำกิจกรรมภายในครัวหรือกระทั่งผ่อนคลายนอกบ้าน เพียงเชื่อมต่อด้วย Wi Fi ที่มีคลื่นความถี่ 2.4 GHZ เท่ากันกับ Bluetooth แต่มีความกว้างของคลื่นที่มีมากกว่าการต่อแบบ Bluetooth ซึ่งมีระยะทางจำกัดเพียง 30 ฟุต หากไกลกว่านี้จะทำให้เสียงไม่ชัดเจน การเชื่อมต่อด้วย Wi Fi จึงทำให้ยังคงคุณภาพของดนตรีและมิติของเสียงได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ LSX ยังตั้งใจเข้ามาตอบรับการฟังดนตรีในโลกปัจจุบันอย่างเต็มรูปแบบผ่านสตรีมมิ่งอย่าง Spotify หรือ Tidal ก็ได้ทำง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว ด้วย LSX มีระบบสตริมมิ่งอยู่ในตัว ทำให้สามารถฟังเพลงได้ทันทีที่คุณต้องการ



ด้านหลังของลำโพง KEF LSX ประกอบไปด้วยช่องสำหรับอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อการฟังดนตรีที่ง่าย สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ตามความเหมาะสมได้อย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นช่อง Optical สำหรับการเชื่อมต่อลำโพงไปยังเครื่องเล่นอื่นเช่นโทรทัศน์ ช่อง AUX สำหรับเชื่อมต่อเครื่องเล่น mp3 หรือโทรศัพท์มือถือ ช่อง SUB สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเบสเป็นพิเศษ ทาง KEF พร้อมช่วยให้คุณเติม SUB ได้ตามความต้องการ หรือจะเป็นช่อง Network สำหรับการฟังดนตรีผ่านสาย LAN เพื่อช่วยให้คุณภาพของเสียงที่ดีมากยิ่งขึ้นอีกระดับและมีความเสถียรของดนตรีมากกว่าการฟังแบบ wireless หรือช่อง USB 5w 1a สำหรับต่อชาร์จหรือต่อพ่วงอุปกรณ์อื่น ๆ ในขณะกำลังฟังดนตรีได้อีกด้วย



ลำโพง KEF LSX จำหน่ายในราคาคู่ละ 45,900 บาท มีทั้งหมด 5 สี คือ Black, Gross White, Blue, Olive, Red ที่ Siam Discovery ชั้น 2, Central World ชั้น 4, .life at ICONSIAM Department Store หรือทาง Munkong Gadget ได้ที่สาขา Siam Paragon ชั้น 3 สาขา CentralPlaza Pinklao ชั้น 3 สาขา Phantip Plaza ชั้น 1 สาขา Paradise Park ชั้น 2 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเช็คยอดคงเหลือซิม My by CAT

เมื่อมีเงินโอนเข้ามาในบัญชี.... ว่าแต่ใครโอนมา ?

วิธีเช็คเบอร์โทรซิม My by cat

รีวิว Sony LED 3D Internet TV 46 นิ้ว - รุ่น KDL-46W904A (รองรับระบบ DigitalTV DVB-T2)

แนะนำ WeCard by TrueMoney บัตร MasterCard แบบเติมเงิน ซื้อได้ทั้งออนไลน์และร้านค้าทั่วไป

DIY แท่นวางมือถือ/แท็บเล็ต งบประมาณ 60 บาท ใครๆ ก็ทำได้ (1 นาทีใช้งานได้ทันที)

เนื้อคู่ The Final Answer ดูออนไลน์สดๆ ผ่าน YouTube Live ได้แล้วนะ

GET เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2563 เน้นการเติบโตแบบยั่งยืน เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

ลือ !! Nokia Lumia 630 จะวางขายในไทยราคา 5,190 บาท

ASUS S425MC-A3400G046T (คอมตั้งโต๊ะ) พร้อม Windows 10 Home+Microsoft Office