หูฟัง Mixcder E10 คว้ารางวัล Bronze Stevie(R) Award

Mixcder มีความยินดีที่จะประกาศว่า ผลิตภัณฑ์หูฟัง Mixcder E10 คว้ารางวัล Bronze Stevie® Award ในหมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค จากเวทีประกาศรางวัล American Business Awards 2020 ด้วยคุณภาพเสียงอันเหนือชั้นและประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวน (ANC) ระดับผู้นำอุตสาหกรรม


ประสบการณ์ระดับผู้นำอุตสาหกรรมในด้านผลิตภัณฑ์ ANC ส่งผลให้ทีมวิศวกรของ Mixcder สามารถพัฒนา ANC V4 Chip อันทรงพลัง และไมค์ตัดเสียงรบกวนความไวสูง ซึ่งสามารถตัดเสียงรอบข้างความถี่ต่ำได้ถึง 96%






ด้วย Bluetooth 5.0 ที่รองรับ Aptx-LL (ความหน่วงต่ำ) หูฟัง Mixcder E10 จึงให้คุณภาพเสียงความละเอียดสูงคมชัดสมจริงและสมดุล นับเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ นอกจากนั้นยังเป็นหูฟังตัวแรกในตระกูล E-Series ที่มีเทคโนโลยี Mixcder Super Charging (MSC) จึงใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง และยังใช้งานได้นาน 3 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น





"Mixcder E10 คือก้าวสำคัญในการนำเสนอหูฟัง ANC คุณภาพสูงและคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าทั่วโลก Mixcder E10 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่ขาดไม่ได้ ซึ่งจะมอบเสียงระดับพรีเมียมให้แก่นักเดินทางและนักฟังเพลงทุกคน" David Wu ซีอีโอของ Mixcder กล่าว





"รางวัลนี้ไม่ใช่แค่การยอมรับความพยายามของเราในการบรรลุหลักชัยสำคัญนี้เท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเชี่ยวชาญของเราในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ด้านเสียงที่ดีที่สุด รวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับประสบการณ์การฟังส่วนบุคคล" เขากล่าวเสริม





Mixcder ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้นำเทรนด์และผู้หลงใหลในเสียงดนตรี ทีมวิจัยและพัฒนาของ Mixcder ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงและอิเล็กทรอนิกส์ 30 คน ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการยศาสตร์ เสียง และแฟชั่นดีไซน์ และมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการยกระดับประสบการณ์ของผู้ฟัง





ทุกผลิตภัณฑ์ที่ Mixcder ออกแบบ เกิดจากการหลอมรวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้านเสียงคุณภาพสูงและเทคโนโลยีไร้สาย โดยยึดมั่นในแนวคิดหลักอันได้แก่ เสียง ความสะดวกสบาย ความสวยงาม และการใช้งาน ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี Mixcder ได้บุกเบิกเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนและ Euphonious Sound อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อมอบเสียงคมชัดสมจริงและดื่มด่ำเต็มอารมณ์





นอกจากหูฟังรุ่น E10 แล้ว Mixcder ยังมีหูฟัง ANC อีกหลายรุ่น ได้แก่ E7, E8, E9, E9 Pro ซึ่งวางจำหน่ายผ่าน Amazon

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเช็คยอดคงเหลือซิม My by CAT

เมื่อมีเงินโอนเข้ามาในบัญชี.... ว่าแต่ใครโอนมา ?

วิธีเช็คเบอร์โทรซิม My by cat

รีวิว Sony LED 3D Internet TV 46 นิ้ว - รุ่น KDL-46W904A (รองรับระบบ DigitalTV DVB-T2)

แนะนำ WeCard by TrueMoney บัตร MasterCard แบบเติมเงิน ซื้อได้ทั้งออนไลน์และร้านค้าทั่วไป

DIY แท่นวางมือถือ/แท็บเล็ต งบประมาณ 60 บาท ใครๆ ก็ทำได้ (1 นาทีใช้งานได้ทันที)

GET เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2563 เน้นการเติบโตแบบยั่งยืน เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

infographic พฤติกรรมเสี่ยงบนโลกออนไลน์ ที่อาจทำให้คุณเข้าคุก โดยไม่รู้ตัว

[Review] มอนิเตอร์ BenQ EW2440L มาพร้อม เทคโนโลยีถนอมสายตา Low Blue Light

ลือ !! Nokia Lumia 630 จะวางขายในไทยราคา 5,190 บาท