โซนี่ไทยเปิดตัว Xperia 5 II สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัด

การออกแบบให้กล้องทำงานอย่างรวดเร็วโดยใช้เทคโนโลยีระดับรางวัลของกล้อง Alpha™ ซึ่งรวมถึงระบบ Real-time Eye AF ที่จับโฟกัสดวงตาบุคคล และสัตว์ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 20 เฟรมต่อวินาที พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบต่อเนื่อง ซึ่งทำการคำนวณระยะของระบบโฟกัส (AF) และระบบวัดแสง (AE) อยู่ที่ 60 ครั้งต่อวินาที ให้ทุกภาพคมชัดอยู่ในโฟกัสตลอด






Xperia 5 II คือสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลก ที่สามารถบันทึกภาพวิดีโอแบบสโลว์โมชั่นในรูปแบบ 4K HDR 120fps สามารถบันทึกและเล่นภาพสโลว์โมชั่นได้ช้าสุด 5 เท่า เมื่อบันทึกภาพที่ 24fps เพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพแนวภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี


หน้าจอแสดงผล 21:9 แบบ CinemaWide™ ขนาด 6.1 นิ้ว Full HD+HDR OLED ที่ให้สีสันคมชัดเที่ยงตรงด้วย Creator Mode "powered by CineAlta"


Xperia 5 II รองรับการเล่นเกมด้วยจอภาพที่มีรีเฟรชเรตสูงถึง 120Hz และสามารถช่วยลดความเบลอจากการเคลื่อนไหวที่หน้าจอเทียบเท่า 240Hz ในขณะที่อัตราการตอบสนองการสัมผัสอยู่ในระดับ 240Hz โดยปรับปรุงอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสเพิ่มขึ้น 35% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า เพื่อการเล่นเกมที่แม่นยำและรวดเร็ว


รองรับการเชื่อมต่อ 5G* กับขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 865 พ่วงแบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh พร้อมระบบชาร์จเร็วเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด


ได้รับการออกแบบให้มีขนาดที่พอเหมาะ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Sony รวมถึงความสามารถในการเชื่อมต่อ 5G* ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้ขนาดเล็กกะทัดรัด ลงตัวกับการใช้งาน และพกพา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเช็คยอดคงเหลือซิม My by CAT

เมื่อมีเงินโอนเข้ามาในบัญชี.... ว่าแต่ใครโอนมา ?

วิธีเช็คเบอร์โทรซิม My by cat

รีวิว Sony LED 3D Internet TV 46 นิ้ว - รุ่น KDL-46W904A (รองรับระบบ DigitalTV DVB-T2)

แนะนำ WeCard by TrueMoney บัตร MasterCard แบบเติมเงิน ซื้อได้ทั้งออนไลน์และร้านค้าทั่วไป

DIY แท่นวางมือถือ/แท็บเล็ต งบประมาณ 60 บาท ใครๆ ก็ทำได้ (1 นาทีใช้งานได้ทันที)

GET เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2563 เน้นการเติบโตแบบยั่งยืน เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

infographic พฤติกรรมเสี่ยงบนโลกออนไลน์ ที่อาจทำให้คุณเข้าคุก โดยไม่รู้ตัว

[Review] มอนิเตอร์ BenQ EW2440L มาพร้อม เทคโนโลยีถนอมสายตา Low Blue Light

ลือ !! Nokia Lumia 630 จะวางขายในไทยราคา 5,190 บาท