POCO จับมือ Lazada เปิดตัวสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงรุ่นเล็กสุดคุ้ม POCO M3
มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำเสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า "สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้เปิดตัว POCO M3 สมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นล่าสุดในตลาดโลก พร้อมประกาศข่าวดีว่า ณ ปัจจุบัน POCO ได้กลายเป็นแบรนด์อิสระแล้ว โดยหลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO F1 ครั้งแรกในปี 2561 และรุกขยายตลาดมากกว่า 35 แห่งทั่วโลกตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้สร้างยอดขายรวมได้กว่า 6 ล้านเครื่อง ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้เกิดขึ้นได้จากความมุ่งมั่นที่เติบโตไปพร้อมกับปรัชญาของแบรนด์ POCO คือ 'ทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่มีอะไรที่คุณไม่ต้องการ' และทัศนคติที่เป็นเอกลักษณ์ของ POCO ไม่ว่าจะเป็น ความแตกต่าง ความมั่นใจและที่สำคัญที่สุดคือความหลงใหลในเทคโนโลยี"
"การเปิดตัว POCO M3 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "ให้คุณได้มากกว่า" ในประเทศไทยวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งการตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยกล้องหลัก 3 ตัวความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh และจอแสดงผลแบบ FHD+ โดย POCO M3 จะวางจำหน่ายบน Lazada แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 12-20 ธันวาคมนี้อีกด้วย" มร.โจนาธาน กล่าว
นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ทางลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เสียวหมี่ ให้ความไว้วางใจในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งยุค อย่าง POCO M3 แบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยจัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์มลาซาด้าเท่านั้น การจับมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในโค้งสุดท้ายปลายปี และถือเป็นการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของทั้งสองพันธมิตร อีกทั้งยังมอบความคุ้มค่าด้วยตัวสินค้าและโปรโมชั่นจากลาซาด้าในช่วงแคมเปญ 12.12 แกรนด์เซลล์ส่งท้ายปี ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปีอีกด้วย"
"การเปิดตัว POCO M3 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "ให้คุณได้มากกว่า" ในประเทศไทยวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งการตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยกล้องหลัก 3 ตัวความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh และจอแสดงผลแบบ FHD+ โดย POCO M3 จะวางจำหน่ายบน Lazada แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 12-20 ธันวาคมนี้อีกด้วย" มร.โจนาธาน กล่าว
นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ทางลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เสียวหมี่ ให้ความไว้วางใจในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งยุค อย่าง POCO M3 แบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยจัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์มลาซาด้าเท่านั้น การจับมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในโค้งสุดท้ายปลายปี และถือเป็นการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของทั้งสองพันธมิตร อีกทั้งยังมอบความคุ้มค่าด้วยตัวสินค้าและโปรโมชั่นจากลาซาด้าในช่วงแคมเปญ 12.12 แกรนด์เซลล์ส่งท้ายปี ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปีอีกด้วย"
ความคิดเห็น